ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ?, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ? หมายถึง, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ? คือ, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ? ความหมาย, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ?

การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ มีคนบอกให้ใช้ ไม้ปาติเคิ้ล+อคูสติกบอร์ด หรือ โฟม+อคูสติกบอร์ด ไม่รู้จาใช้แบบไหนดี แต่ตอนนี้ซื้ออคูสติกบอร์ดมาแล้วนะครับ

คำตอบ

ทำถูกต้องแล้วครับ ให้ช่างไม้เป็นผู้ประกอบและติดตั้งให้ ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ หมายถึง, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ คือ, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ ความหมาย, การทำห้องซ้อมดนตรี ควรใช้วัสดุแบบไหนที่เก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ เป็นอาคารพานิชย์นะครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu