ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์?, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์? หมายถึง, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์? คือ, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์? ความหมาย, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์?

ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์ แต่เดิมบ้านดังกล่าวมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 200 ตรม ต่อมาได้มีการต่อเติมบ้านให้ใหญ่ขึ้นเป็นพื้นที่ใช้สอยประมาณ 300 กว่า ตรม แต่ยังไม่ได้มีการตกแต่งภายใน ทำให้ปัจจุบันครึ่งหนึ่งของบ้านเป็นบ้านเก่าที่ตกแต่งไว้นานเป็นสิบปีแล้ว และอีกส่วนหนึ่งเป็นบ้านส่วนที่ต่อเติม (ปัจจุบันไม่มีคนอยู่) ขณะนี้ต้องการ ปรับปรุงและตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมด เพื่อกลับเข้าไปอยู่ โดยอาจจำเป็นต้องรื้อหรือเปลี่ยนแปลงในส่วนบ้านเก่าด้วย ต้องการหาผู้ที่เข้ามาช่วยดูแลการปรับปรุงบ้านอย่างครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบ (อาจมีการเปลี่ยน floor plan) ตกแต่งภายใน โละขายเฟอร์นิเจอร์เก่า ฯลฯ อยากทราบว่าควรจะติดต่อที่บริษัท หรือหน่วยงานใด ช่วยกรุณาแนะนำด้วยครับ

คำตอบ

ขนาดของความต้องการ นับว่ายาวพอสมควร สิ่งที่ต้องระมัดระวังเมื่อทำการปรับปรุง คือการทรุดตัวของอาคารเก่าและใหม่ เมื่อทั้งสองส่วนทรุดตัวไม่เท่ากัน รอยแตกร้าวก็จะเกิดขึ้น ลองโทรติดต่อที่ 01-924-6197 ที่สามารถให้บริการได้ครบวงจร อีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์ หมายถึง, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์ คือ, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์ ความหมาย, ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่หลังหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu