ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ?, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ? หมายถึง, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ? คือ, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ? ความหมาย, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ และทางผู้สอบบัญชีภาษีอากรได้ใช้วิธีการตรวจสอบอื่นแล้ว เป็นที่พอใจ nbsp จะถือว่าถูกจำกัดขอบเขตในการตรวจสอบหรือไม่ และจะต้องแจ้งไว้ในข้อยกเว้น หรือไม่

คำตอบ

หากผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่สามารถเข้าสังเกตการณ์การตรวจนับสินค้าคงเหลือได้ เนื่องจากปัจจัยบางอย่าง ผู้ตรวจสอบ และรับรองบัญชีควรพิจารณาว่ามีวิธีการตรวจสอบอื่นตามที่มาตรฐานการสอบบัญชีกำหนดไว้หรือไม่ ที่จะทำให้ได้หลักฐานที่เพียงพอและ เหมาะสมในเรื่องความมีอยู่จริง และสภาพของสินค้าคงเหลือที่ทำให้ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีสรุปได้ว่าไม่ถูกจำกัดขอบเขตการตรวจสอบ แต่หากผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีสรุปได้ว่าถูกจำกัดขอบเขตการตรวจสอบโดยผู้บริหารของกิจการผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องอธิบาย ข้อยกเว้นที่สำคัญไว้ในข้อ 5 ของรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ หมายถึง, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ คือ, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ ความหมาย, กรณีที่ขอเข้าตรวจนับสินค้าของกิจการ แต่เจ้าของกิจการไม่ยินยอมให้เข้าตรวจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu