ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่?, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่? หมายถึง, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่? คือ, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่? ความหมาย, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่ nbsp จำเป็นหรือไม่ที่ต้องให้ผู้สอบบัญชีรับอนุญาตเซ็นงบเลิกกิจการของห้างหุ้นส่วน

คำตอบ

ไม่ได้ เนื่องจากตามมาตรา 1255 แห่งประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ที่กำหนดให้ผู้ชำระบัญชี   ต้องทำงบดุลขึ้นโดยเร็วที่สุดที่ เป็นวิสัยจะทำได้ ส่งให้ผู้สอบบัญชีตรวจสอบลงสำคัญว่าถูกต้อง แล้วต้องเรียกประชุมใหญ่ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่ หมายถึง, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่ คือ, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่ ความหมาย, อยากทราบว่าผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถเซ็นงบเลิกกิจการได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu