ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที?, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที? หมายถึง, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที? คือ, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที? ความหมาย, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที?

นอมินีมีความหมายว่าอย่างไร เป็นคำที่มีความหมายเฉพาะ/เป็นคำแสลง

คำตอบ

นอมินี เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษจาก nominee สามารถหมายถึง                     1   “ นอมินี ” หรือ ตัวแทนถือหลักทรัพย์ หมายถึง ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลหลักทรัพย์ หรือ สินทรัพย์แทนเจ้าของ โดยมีวัตถุประสงค์ที่ยอมรับกันทั่วไปในสังคม ไม่ว่า เพื่อความโปร่งใสในการจัดการหลักทรัพย์ของกองทุนรวมต่างชาติ ในการเชื่อมโยงผลประโยชน์ด้านภาษีจากการลงทุน หรือแม้กระทั่งเพื่อรักษา “ ความลับ ” ของนักลงทุนบางคน                   ในเมืองไทย นอมินีที่มีชื่อเสียงในตลาด หลักทรัพย์ ก็มีด้วยกันหลายบริษัท อาทิ Chase nominees HSBC Singapore Nominees The Bank of New York Nominees เป็นต้น                   หากกระแสเคลื่อนย้ายทุนที่ลุกลามไป ทั่วโลก ทำให้นอมินีถูกแปลงให้เป็นเครื่องมือสร้างความมั่งคั่งให้เหล่าบรรดา Super Rich ในรูปแบบของการ “ คอรัปชัน ” ที่ถูกกฎหมาย ทั้งการติดสินบนที่ใช้ “ มูลค่าหุ้นบริษัท ” แทนเงินใต้โต๊ะในรูปแบบเก่า                     2     ตัวการ คำศัพท์ที่ใช้ในการเมืองบไทย ตัวการที่สามารถไม่เปิดเผยตนเอง ข้อมูลเพิ่มเติม

นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที หมายถึง, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที คือ, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที ความหมาย, นอมินี หมายความว่า? ใครรู้ช่วยบอกที คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu