ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย?, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย? หมายถึง, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย? คือ, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย? ความหมาย, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย?

กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย

คำตอบ

เคยได้ยินไหมครับที่พูดกันว่า สร้างไปทุบไป เหตุมาจากการสร้างบ้านที่ไม่ทำการวางแผนหรือออกแบบตกแต่งภายในไว้ก่อน ยกตัวอย่างเช่น หัวเตียงนอน บางครั้งจะต้องหันไปตรงหน้าต่างบ้านพอดีเลย ถ้าจะทำให้ดีหัวเตียงควรหันเข้าผนังทึบ ข้างหัวเตียงสองด้านค่อยเป็นหน้าต่าง ดังนั้นการทุบเปลี่ยนตำแห่งหน้าต่างก็จะเกิดขึ้น ก็สิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ แต่ถ้าเปลี่ยนตำแหน่งหน้าต่างให้ได้ ตรงกับแบบภายในอย่างที่ว่าแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกก็จะเสียรูปทรงไปอีก ครับน่าเวียนหัวนะครับ นี่ยังไม่นับการจัด ห้องต่างๆอีกนะครับ ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย หมายถึง, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย คือ, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย ความหมาย, กำลังจะสร้างบ้าน ผูออกแบบบ้าน และนำว่า ควรทำการออกแบบ ภายในก่อน สงใสจริงๆ ว่าออกทีหลังน่าจะดีกว่า เพราะยังไม่จำเป็นเลย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu