ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก?, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก? หมายถึง, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก? คือ, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก? ความหมาย, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ 07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ที่ TA สามารถเซ็นรับรองงบการเงินได้ แต่เมื่อในระหว่างปีบัญชีห้างฯ ได้ ขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่ง เช่น มีรายได้ มากกว่า 30 ล้าน nbsp อยากทราบว่าในปีนั้น TA ยังปฏิบัติงานเซ็นรับรองงบการเงินของธุรกิจนั้นได้หรือไม่

คำตอบ

ไม่ได้   และกรณีข้างต้นท่านต้องแจ้งลดจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลรายดังกล่าว ด้วยแบบ บภ 08 ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หมายถึง, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก คือ, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ความหมาย, ในช่วงที่แจ้ง แบบ บภ.07 ธุรกิจยังมีคุณสมบัติเป็นธุรกิจขนาดเล็ก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu