ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีเราออกหน้ารายงานว่า?, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า? หมายถึง, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า? คือ, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า? ความหมาย, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีเราออกหน้ารายงานว่า?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีเราออกหน้ารายงานว่า ldquo ไม่ได้เข้าสังเกตการณ์ตรวจนับสินค้าคงเหลือ และไม่สามารถใช้วิธีอื่นตรวจสอบให้เป็นที่พอใจได้ rdquo nbsp ลักษณะอย่าง นี้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรจำเป็นจะต้องหาวิธีตรวจสอบอื่นอีกหรือไม่ในการตรวจสอบและการทำกระดาษทำการ

คำตอบ

หากผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่สามารถเข้าสังเกตการณ์การตรวจนับสินค้าคงเหลือได้         เนื่องจากปัจจัยบางอย่าง ผู้ตรวจ สอบและรับรองบัญชีควรพิจารณาว่ามีวิธีการตรวจสอบอื่นตามที่มาตรฐานการสอบบัญชีกำหนดไว้หรือไม่ ที่จะทำให้ได้หลักฐานที่เพียงพอและ เหมาะสมในเรื่องความมีอยู่จริง และสภาพของสินค้าคงเหลือที่ทำให้ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีสรุปได้ว่าไม่ถูกจำกัดขอบเขตการตรวจสอบ แต่หากผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีสรุปได้ว่าถูกจำกัดขอบเขตการตรวจสอบโดยผู้บริหารของกิจการ               ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้อง อธิบายข้อยกเว้นที่สำคัญไว้ในข้อ 5 ของรายงานการตรวจสอบและ                 รับรองบัญชี   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีเราออกหน้ารายงานว่า, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า หมายถึง, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า คือ, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า ความหมาย, กรณีเราออกหน้ารายงานว่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu