ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ?, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ? หมายถึง, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ? คือ, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ? ความหมาย, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ ถ้าไม่สามารถเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับได้ จะมีวิธีอื่นที่ยอมรับได้แทนการเข้าร่วมหรือไม่ nbsp และต้องเปิดเผยข้อยกเว้นหรือไม่ และใส่ไว้ในข้อใด

คำตอบ

หากผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่สามารถเข้าสังเกตการณ์การตรวจนับสินค้าคงเหลือได้ เนื่องจากปัจจัยบางอย่าง ผู้ตรวจ สอบและรับรองบัญชีควรพิจารณาว่ามีวิธีการตรวจสอบอื่นตามที่มาตรฐานการสอบบัญชีกำหนดไว้หรือไม่ ที่จะทำให้ได้หลักฐานที่เพียงพอและ เหมาะสมในเรื่องความมีอยู่จริง และสภาพของสินค้าคงเหลือที่ทำให้ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีสรุปได้ว่าไม่ถูกจำกัดขอบเขตการตรวจสอบ แต่หากผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีสรุปได้ว่าถูกจำกัดขอบเขตการตรวจสอบโดยผู้บริหารของกิจการ ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องอธิบาย ข้อยกเว้นที่สำคัญไว้ในข้อ 5 ของรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ หมายถึง, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ คือ, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ ความหมาย, เรื่องสินค้าคงเหลือที่ให้ต้องเข้าร่วมสังเกตการณ์การตรวจนับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu