ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน)?, อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน)? หมายถึง, อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน)? คือ, อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน)? ความหมาย, อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน)?

อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน

คำตอบ

                  Sorry for wasting your time I will not borthered you anymore Thank you for everything that we had together Good bye

อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน), อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน) หมายถึง, อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน) คือ, อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน) ความหมาย, อยากแปลข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษช่วยแปลให้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ(ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ต่อไปจะไม่กวนใจอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่มีให้กัน ลาก่อน) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu