ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA?, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA? หมายถึง, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA? คือ, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA? ความหมาย, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA สามารถนำสำเนาใบเสร็จรับเงินมาแจ้งกรมสรรพากร ได้หรือไม่ หรือจะต้องวงเล็บชื่อผู้เข้าอบรมถึงจะนำไปใช้ได้

คำตอบ

ได้แต่ขอให้องค์กรวิชาชีพบัญชีฯที่จัดอบรมวงเล็บชื่อผู้เข้ารับการอบรมด้วยเพราะจะมีการตรวจสอบกับทะเบียนผู้เข้ารับการอบรม ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA หมายถึง, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA คือ, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA ความหมาย, การไปอบรม 9 ชั่วโมง ถ้าไปในนามขององค์กร แล้วในใบเสร็จรับเงินลงรายชื่อองค์กร TA คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu