ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน?, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน? หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน? คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน? ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน?

ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน

คำตอบ

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรสามารถตรวจสอบและรับรองงบการเงินให้กับห้างฯขนาดเล็กที่มีรอบบัญชีสิ้น         สุดในหรือหลังวันที่ 31 ธันวาคม 2545 และวันที่รับรองต้องเป็นวันที่หลังจากวันที่ได้รับใบอนุญาตขึ้นทะเบียน       พิจารณาจากวันที่ลงลายมือชื่อในหน้าของรายงาน การตรวจสอบและรับรองบัญชี ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากร สามารถ เซ็นงบ หจก. ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด ได้ตั้งแต่งบการเงินปีไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu