ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร?, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร? หมายถึง, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร? คือ, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร? ความหมาย, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร และถุงร้อนที่ใส่อาหารจะมีสารใดที่ปนเปื้อนออกมาเมื่อใส่อาหารขณะร้อน บ้างครับ และควรหาข้อมูลที่ใดได้บ้างครับ ขอบคุณครับ จาก ยุทธ์ดนัย kik _- hotmail com

คำตอบ

      ขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลใน มอก 1027-2534 ถุงพลาสติกสำหรับบรรจุอาหาร โดยสามารถมาติดต่อขอใช้บริการได้ที่ กลุ่มห้องสมุดและสารสนเทศ ศูนย์สนเทศมาตรฐาน สมอ ถนนพระรามที่ 6 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ โทร 0-2202-3510 เวลา 8 30-16 30 น เว้นวันหยุดราชการ หรือติดต่อขอซื้อหนังสือ มอก ได้ที่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป กองส่งเสริมและพัฒนาด้านการมาตรฐาน สมอ โทร 0-2202-3426 ขอขอบคุณข้อมูลจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร หมายถึง, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร คือ, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร ความหมาย, อยากจะทราบว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในถุงพลาสติกควรเป็นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu