ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก?, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก? หมายถึง, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก? คือ, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก? ความหมาย, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก?

ทำอย่างไรถึงจะหายขาดจากการมีกลิ่นตัว อาบน้ำก็บ่อย แต่ก็ยังไม่หายค่ะ หรือจะใช้สารส้มแบบที่เคยได้ยินดีคะ

คำตอบ

  จากประสบการณ์ ที่เจอกับตัวเองเหมือนกัน ใช้มาแล้วหลายยี่ห้อไม่ได้ผล   จนมาเจอสบู่ที่ป้องกันแบคที่เรีย       3 in One หลังจากได้ใช้เพียงก้อนเดียว ปรากฎว่าได้ผลดีจริง ๆ จนใช้มาตลอด   สามารถเปลี่ยนแปลงบุคลิกให้ดีขึ้นมาอย่างมากเลย

กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก หมายถึง, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก คือ, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก ความหมาย, กลิ่นตัวที่จั๊กแร้ทำอย่างไรถึงจะหายขาดคะ จากที่ไม่เคยมีกลิ่นตัวมาก่อนแต่พอใช้โรลออนเพียงขวดเดียวแล้วหยุดใช้กลิ่นตัวก็ตามมาค่ะ มีกลิ่นตัวเฉพาะเวลาที่มีเหงื่อเท่านั้นค่ะ กลุ้มใจมาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu