ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร?, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร? หมายถึง, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร? คือ, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร? ความหมาย, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร?

เกี่ยวกับกี่ฬาธนู

คำตอบ

ธนูแบบดั้งเดิม Traditional Archery           Traditional Archery เป็นธนูที่ยิงโดยใช้ทักษะของนักธนูมากที่สุด โดยไม่มีอุปกรณ์ช่วยในการยิงใดๆทั้งสิ้น คันธนูที่มีมาแต่สมัยก่อน ทำด้วยไม้หรือวัสดุธรรมชาติ เป็นคันธนูที่มีประสิทธิภาพสูง แม้พวกนิยมคันธนูสมัยใหม่จะชอบดูแคลน แต่ถ้าคุณเข้าใจได้ถูกต้องจะรู้ว่าคันธนูที่ทำด้วยไฟเบอร์แทบจะไม่มีอะไรที่เหนือกว่าเลย ประสิทธิภาพของคันธนูขึ้นอยู่กับ bow profile เท่านั้น แม้วัสดุสมัยใหม่จะปรับปรุงอย่างไรก็ตาม แต่กำลังแขนของคนออกแรงได้ไม่เกิน 50 -70 ปอนด์ ซึ่งคันธนูที่ทำด้วยวัสดุธรรมชาติก็มีให้เลือกมากมาย     แต่ Traditional จะเบาและสวยงามกว่า ฟังเสียงอ่านคำว่า Traditional   ได้ที่ ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม  

traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร หมายถึง, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร คือ, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร ความหมาย, traditional อ่านอย่างไร แปลว่าอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu