ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ?, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ? หมายถึง, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ? คือ, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ? ความหมาย, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ?

เนื้อเพลงจะร้องว่า nbsp nbsp รักเธอแทบตายแต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขาเมื่อเราสองคนจบลงแบบนี้ใช่ไหมต่อจากนี้ไปจากวันนี้ไปจนวันตายจะไม่เสียใจที่ได้รักคนเลวๆ อย่างเธอ nbsp nbsp nbsp

คำตอบ

เนื้อเพลงจะร้องว่า     รักเธอแทบตายแต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขาเมื่อเราสองคนจบลงแบบนี้ใช่ไหมต่อจากนี้ไปจากวันนี้ไปจนวันตายจะไม่เสียใจที่ได้รักคนเลวๆ อย่างเธอ

พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ หมายถึง, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ คือ, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ ความหมาย, พิมพ์เนื้อไปสามารถเอาเนื้อร้องมาให้ได้ไหมคะ ขอทราบชื่อศิลปินด้วยนะคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu