ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง?, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง? หมายถึง, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง? คือ, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง? ความหมาย, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง?

ทำให้รู้สึกอ่อนเพลียเพราะเสียน้ำมาก ขาดความมั่นใจในการทำงานและเกิดกลิ่นอับกับเสื้อผ้า จะรักษากับโรงพยาบาลที่ไหนบ้างค่ะ ถือว่าเป็นโรคชนิดหนึ่งไหมใช้เวลาในการรักษากี่กวัน nbsp ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ภาวะเหงื่อออกมาก hyperhydrosis                   โรคเหงื่อออกมากผิดปกติ hyperhydrosis คงมีใครสักหลายคน มีอาการเหงื่ออกมากผิดปกติโดยเฉพาะที่มือ เท้า โดยเฉพาะเวลาเครียด เช่นประหม่า กำลังจะออกไปกล่าวสุนทรพจน์ เป็นต้น ถ้าหากเกิดขึ้นในภาวะเช่นนี้ ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะการขับเหงื่อปลายมือ เท้า ขึ้นอยู่กับระบบประสาทอัตโนมัติ ซิมพาเธติก ซึ่งระบบนี้จะทำงานมากเวลาหิว เครียด หรือตื่นเต้น                   แต่ในบางคน ประสบปัญหามากกับการเหงื่อออกที่มือหรือเท้าเยอะ จนเกินไป และตลอดเวลา ภาวะนี้เชื่อว่าสัมพันธ์กับกรรมพันธ์ประมาณ 40 ไม่มีใครรู้ว่าทำไมระบบประสาทจึงทำงานมากกว่าปกติ วิธีการรักษา                   แบ่งได้หลายวิธี เช่น การผ่าตัด กับไม่ผ่าตัด ถ้าหากภาวะนี้เกิดจากความตื่นเต้น ประหม่า และเป็นไม่มาก การรักษาโดยการไม่ผ่าตัด ก็จะได้ผลดี                   อย่างไรก็ตาม คุณควรปรึกษาแพทย์ เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยหาสาเหตุของอาการที่เกิดขึ้นและหาวิธีรักษาจะดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติม

คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง หมายถึง, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง คือ, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง ความหมาย, คนที่มีเหงื่อออกมากผิดปกติเกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีรักษาอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu