ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน?, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน? หมายถึง, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน? คือ, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน? ความหมาย, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน?

          วันที่ 15-16 ธันวาคม 2550 จะต้องไปเลือกตั้งล่วงหน้า นอกเขต แล้ว ยังไม่ทราบเลยว่าจะต้องเลือก สส. ในพื้นที่ไหน ระหว่าง สส. ในพื้นที่ที่เราอยู่ในปัจจุบัน หรือ สส. ในพื้นที่ที่เรามีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน เช่น ทะเบียนบ้านเราอยู่ที่ จ.ประจวบฯ แต่เราเข้ามาทำงานและพักในกรุงเทพฯ เราจะต้องเลือก สส. ของพื้นที่ไหนกันแน่

คำตอบ

                  คุณต้องเลือก ส ส ที่อยู่ในพื้นที่ ที่คุณมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน เช่น คุณมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านที่ประจวบฯ ถึงแม้จะไปลงเลือกตั้งที่กรุงเทพฯ คุณก็ต้องเลือก ส ส ในพื้นที่จ ประจวบฯ ค่ะ                   โดยคุณสามารถดูราย ชื่อผู้สมัคร ส ส แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ได้ ที่สถานที่เลือกตั้งของแต่ละเขต เขาจะเตรียมรายชื่อผู้สมัครพร้อมรูปถ่าย หมายเลข พรรรคที่สังกัด ติดไว้ให้ดูที่บอร์ดหน้าที่เลือกตั้ง เหมือนกับที่หน่วยเลือกตั้งปกติ                   หรือดู ชื่อผู้สมัคร ส ส แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง   ทั้ง 76 จังหวัด ได้ที่                   ดู คู่มือการเลือกตั้ง ส ส ได้ที่  

เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน หมายถึง, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน คือ, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน ความหมาย, เลือกตั้งล่วงหน้า จะเลือกอย่างไร แล้วเลือก สส. ที่จังหวัดไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu