ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร?, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร? หมายถึง, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร? คือ, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร? ความหมาย, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร?

ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร

คำตอบ

ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึง ดินที่พบชั้นลูกรัง ชั้นกรวดชั้นเศษหิน หรือชั้นหินพื้นในระดับตื้นกว่า 50 เซนติเมตรจากพื้นดิน วิธีสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรัง 1. โดยการขุดเจาะดินในความลึก 50 เซนติเมตร พบเห็นกรวด หินมนเล็กมากกว่า 53 เปอร์เซ็นต์ ของเนื้อที่ดินโดยประมาณ 2. เนื้อดินบนเป็นดินทรายปนดินร่วนถึงดินร่วนปนทรายอาจพบกรวด หินมนเล็ก หรือเศษหินปะปน 3. ดินล่างเป็นดินร่วนปนทรายกึ่งดินเหนียวปนทรายที่มีกรวดหินมนเล็กหรือเศษหินปะปนอยู่มากกว่า 50 เปอร์เซนต์ของเนื้อที่โดยปริมาณ

ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร หมายถึง, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร คือ, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร ความหมาย, ดินตื้นและดินลูกรังหมายถึงอะไร และมีวิธีการสังเกตพื้นที่ดินตื้นและดินลูกรังอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu