ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร??, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร?? หมายถึง, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร?? คือ, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร?? ความหมาย, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร??

โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร

คำตอบ

โรคต่อมลูกหมากโตเป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ ซึ่งมี 2 ระยะคือ         ระยะแรก จะมีอาการปัสสาวะบ่อย จากที่เคยลุกขึ้นปัสสาวะในตอนกลางคืน 1-2 ครั้ง หรือไม่ลุกเลย จะลุกขึ้นบ่อย 3-4 ครั้งขึ้นไปจนรบกวนการนอนหลับ ในเวลากลางวันก็มีอาการปัสสาวะบ่อยแต่คนไข้จะปรับตัวได้จนไม่รู้สึก         ระยะที่สอง ต่อมาจะรู้สึกว่าปัสสาวะนานกว่าจะออก ต้องเบ่งบางครั้งต้องรอ 1-2 นาทีจึงจะออกและจะเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ ปัสสาวะไม่พุ่ง แทนที่จะพุ่งไปข้างหน้าก็พุ่งน้อยลง พอปัสสาวะเสร็จยังมีหยดออกมาอีก ในที่สุดจะปัสสาวะไม่ออกเลย คนไข้มักจะมาหาหมอด้วยอาการปัสสาวะไม่ออกเลย ปัสสาวะแน่นท้องต้องใช้วิธีสวนออกให้ และให้การรักษาต่อไป ข้อมูลจาก เวปไซด์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร?, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร? หมายถึง, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร? คือ, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร? ความหมาย, โรคต่อมลูกหมากโตมีอาการอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu