ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่?, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่? หมายถึง, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่? คือ, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่? ความหมาย, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่?

nbsp สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่

คำตอบ

มาตรา 63 แห่งประราชบัญญัติสหกรณ์ พ ศ 2542กำหนดว่า สหกรณ์อาจนำเงินไปฝากหรือลงทุนได้ดังต่อไปนี้ 1 ฝากในชุมนุมสหกรณ์หรือสหกรณ์อื่น 2 ฝากในธนาคาร หรือฝากในสถาบันการเงินที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือทางการเงิน แก่สหกรณ์ 3 ซื้อหลักทรัพย์ของรัฐบาลหรือรัฐวิสาหกิจ 4 ซื้อหุ้นของธนาคารที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่สหกรณ์ 5 ซื้อหุ้นของชุมนุมสหกรณ์หรือสหกรณ์อื่น 6 ซื้อหุ้นของสถาบันที่ประกอบธุรกิจอันทำให้เกิดความสะดวกหรือส่งเสริมความเจริญแก่กิจการของสหกรณ์โดยได้รับความเห็นชอบจากนายทะเบียนสหกรณ์ 7 ฝากหรือลงทุนอย่างอื่นตามที่คณะกรรมการพัฒนาการสหกรณ์แห่งชาติกำหนด ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่ หมายถึง, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่ คือ, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่ ความหมาย, สหกรณ์จะนำเงินไปฝากหรือลงทุนอะไรได้บ้างหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu