ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง?, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง? หมายถึง, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง? คือ, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง? ความหมาย, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง?

nbsp สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง

คำตอบ

มาตรา 70 แห่งพระราชบัญญัติสหกรณ์ พ ศ 2545 กำหนดให้สหกรณ์เลิกด้วยเหตุใดเหตุหนึ่ง ดังต่อไปนี้ 1 มีเหตุตามที่กำหนดในข้อบังคับ 2 สหกรณ์มีจำนวนสมาชิกน้อยกว่าสิบคน 3 ที่ประชุมใหญ่ลงมติให้เลิก 4 ล้มละลาย 5 นายทะเบียนสหกรณ์สั่งให้เลิก ทั้งนี้ มาตรา 71 กำหนดอำนาจให้นายทะเบียนสหกรณ์สั่งเลิกสหกรณ์ได้เมื่อปรากฎว่า 1 สหกรณ์ไม่เริ่มดำเนินกิจการภายในหนึ่งปีนับแต่วันที่จดทะเบียน หรือหยุดดำเนินกิจการติดต่อกันเป็นเวลาสองปี นับแต่วันที่หยุดดำเนินกิจการ 2 สหกรณ์ไม่ส่งสำเนางดุลและรายงานประจำปีต่อนายทะเบียสหกรณ์เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน 3 สหกรณ์ไม่อาจดำเนินกิจการให้เป็นผลดี หรือการดำเนินกิจการของสหกรณ์ก่อให้เกิดความเสียหายแก่สหกรณ์หรือประโยชน์ส่วนรวม ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง หมายถึง, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง คือ, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง ความหมาย, สหกรณ์จะเลิกด้วยเหตุอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu