ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน?, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน? หมายถึง, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน? คือ, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน? ความหมาย, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน?

สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน

คำตอบ

ท่านที่สนใจหนังสือ หรือวารสาร สามารถติตต่อสั่งซื้อหนังสือ และวารสารโดย       ทำจดหมายสั่งซื้อ และส่งธนาณัติ หรือ ตั๋วแลกเงิน สั่งจ่าย ปณ คลองหลวง       ทำจดหมายสั่งซื้อ และส่งเช็คธนาคาร ในนาม กองบริการสื่อสารสนเทศ       ทำจดหมายสั่งซื้อ และโอนเงินเข้า           - ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี ประเภทออมทรัพย์ เลขที่ 026-2-76217-1 ในนาม กองบริการสื่อสารสนเทศ           - หรือ บัญชีธนาคารกรุงเทพ ประเภทออมทรัพย์ สาขาย่อยอุทยานวิทยาศาสตร์ เลขที่ 080-0-000515           - ทั้งนี้ให้ส่งสำเนาสลิป หรือส่งแฟกซ์สลิปมายืนยันด้วยที่เบอร์ 0-2564-6858           - ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่โทรศัพท์ 0-2564-6900 ต่อ 2354 2355       ติดต่อซื้อได้ตนเองที่           - ร้านหนังสือ SE-ED และศูนย์หนังสือจุฬาฯ           - เคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ เนคเทค ชั้น 1 เลขที่ 112 อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120           ดูรายละเอียดได้ที่

สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน หมายถึง, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน คือ, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน ความหมาย, สามารถหาซื้อหนังสือจากเนคเทคได้ที่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu