ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดาราคนไหนชอบสีเขียว?, ดาราคนไหนชอบสีเขียว? หมายถึง, ดาราคนไหนชอบสีเขียว? คือ, ดาราคนไหนชอบสีเขียว? ความหมาย, ดาราคนไหนชอบสีเขียว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ดาราคนไหนชอบสีเขียว?

ดาราหญิงคนไหนที่ชอบสีเขียว

คำตอบ

ชื่อ นามสกุล พริมรตา เดชอุดม ชื่อเล่น จ๊ะจ๋า ว ด ป 29 พฤศจิกายน 2526 โรงพยาบาลที่เกิด ราชวิถี น้ำหนัก 45 ส่วนสูง 165 กร๊ปเลีอด o คนที่ไหน กทม จำนวนพี่น้อง เป็นคนที่เท่าไหร่ 3 คน เป็นคนที่ 1 ประถมเรียนที่ ร รประภามนตรี มัธยมเรียนที่ ร ร นวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัย ม ธรรมศาสตร์ คณะ วารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ปีที่ 4 อาหารที่ชอบ ขนุน สตอรบอรี่ ชอบคนประเภทไหน ขี้อ้อน ตลกๆ กีฬาที่ชอบเล่น แบดบินตัน สัตว์ที่ชอบ ปลา โรคประจำตัว - แนวเพลงที่ชอบ Acoustics คติประจำใจ จงทำทำวันนี้ให้ดีที่สุด ดาราที่ประทับใจ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี สิ่งที่เกลียดที่สุด การถูกบังคับ นักร้องที่ประทับใจ F4 สิ่งที่ชอบที่สุด ความรัก จัดบ้าน หนังสือที่ชอบ หนังสือของ ปราย พันแสง “ เรื่องรักใคร่ ” แนวหนัง ละคร ที่ชอบดู Romantic Comedy วิชาที่ชอบ Creative สีที่ชอบ เขียว วิชาที่คิดว่าตัวเองเรียนเก่งที่สุด เลข ภาษาไทย วิชาที่คิดว่าตัวเองเรียนไม่เก่ง สังคมฯ งานอดิเรก เลี้ยงปลา อ่านหนังสือ จัดบ้าน เครื่องดื่มที่ชอบดื่มมากที่สุด น้ำเปล่า ความผัน อนาคต เป็นCreative ที่คล่องแคล่ว ความสามารสพิเศษ เล่นกีตาร์ รำไทย เดินแบบ มีความรู้สึกอย่างไรกับตัวละครที่ได้รับ น่ารักดี ดูเป็นตัวเอง มีความรู้สึกอย่างไรกับทีมงานนักแสดง ตื้นเต้น สนุกฯ มีความรู้สึกอย่างไรที่เห็นตัวละครที่ตัวเองแสดง ขำๆ ครั้งหน้าน่าจะดีกว่านี้ สเปกผู้หญิง ผู้ชายเป็นแบบไหน หน้าตาน่ารัก E-mail saikwan_naja hotmail com ผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง น้องใหม่ฯ ที่มา

ดาราคนไหนชอบสีเขียว, ดาราคนไหนชอบสีเขียว หมายถึง, ดาราคนไหนชอบสีเขียว คือ, ดาราคนไหนชอบสีเขียว ความหมาย, ดาราคนไหนชอบสีเขียว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu