ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่?, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่? หมายถึง, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่? คือ, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่? ความหมาย, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่?

เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้ Target ไว้ประมาณเมื่อไร และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่

คำตอบ

  เขตปลอดอากร Free Zone จัดตั้งขึ้นตาม พ ร บ ศุลกากร ฉบับที่ 18 พ ศ 2543 บังคับใช้ตั้งแต่ วันถัดจากวันประกาศในราชกิจจานุเบกษา ประกาศในราชกิจจานุเบกษา ฉบับที่ 117 ตอนที่ 108 ก ลงวันที่ 17 พฤศจิกายน พ ศ 2543           การใช้มาตรการเขตปลอดอากรสามารถใช้ร่วมกับการใช้สิทธิประโยชน์อื่น ๆ ได้ เช่น BOI 19 ทวิ คลังสินค้าทัณฑ์บน เป็นต้น ปัจจุบัน มีเขตปลอดอากรที่       เปิดดำเนินการแล้ว จำนวน 1 ราย คือ เขตปลอดอากรไฮเทค บ้านหว้า ตั้งอยู่เลขที่ 99 หมู่ 3 ถนนเอเชีย-นครสวรรค์ ตำบลบ้านหว้า อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา       อนุมัติในหลักการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง จำนวน 6 ราย คือ                   o บริษัท นวนคร จำกัด                   o บริษัท อมตะซิตี้ จำกัด                   o บริษัท อมตะคอร์ปเรชั่น จำกัด                   o บริษัท ชัยนันท์-บางพลี พาร์คแลนด์ จำกัด                   o บริษัท สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จำกัด มหาชน                   o บริษัท อมตะ ซิตี้ จำกัด ข้อมูล ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2546

เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่ หมายถึง, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่ คือ, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่ ความหมาย, เมื่อไรจะเริ่มใช้มาตรการ Free Zone ได้? Target ไว้ประมาณเมื่อไร? และใช้กับมาตรการ BOI ได้ด้วยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu