ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ?, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ? หมายถึง, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ? คือ, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ? ความหมาย, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ?

ผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง nbsp nbsp จะต้องใช้เวลาในการย่อยสลายนานมาก nbsp nbsp มีบทความเรื่องโลกร้อนให้อ่านมากมาย nbsp ลองค้นหาดูได้ แล้วคุณจะเห็นว่ามันน่ากลัวมาก

คำตอบ

คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ หมายถึง, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ คือ, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ ความหมาย, คุณว่าขยะจากผ้าอ้อมที่ใส่แล้วทิ้ง เป็นสาเหตุที่ทำให้โลกร้อนหรือไม่ ลองอ่านบทความเรื่องโลกร้อนดูน๊ะค๊ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu