ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ??, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ?? หมายถึง, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ?? คือ, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ?? ความหมาย, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ??

มีลูกแมวตัวเล็ก แม่มันเอามาทิ้งไว้ แล้วก็ไม่มาหาลูกอีกเลย คราวนี้หนูก็เลี้ยงดูด้วยตัวเองโดยซื้อนมวัวแดงให้กินเช้า - เย็น แต่ลูกแมวมันไม่ยอมกินนม มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ

คำตอบ

        ในกรณีนี้ควรรีบพาลูกแมวไปพบสัตวแพทย์นะค่ะ เพราะหากว่าลูกแมวไม่ยอมกินนมจะทำให้ร่างกายอ่อนแอลงเรื่อยๆ และอาจเสียชีวิตจากการขาดน้ำและสารอาหาร ปกตินมที่เราให้ลูกสัตว์จะเป็นนมที่ถูกทำมาเพื่อสุนัขและแมวโดยเฉพาะ เพราะสุนัขและแมวไม่สามารถย่อยนมวัวได้ และหากกินเข้าไปอาจเกิดการท้องเสีย และการให้นมในลูกแมวนั้นจะต้องให้ทุกๆ 3 ชั่วโมง พร้อมทั้งต้องดูแลเรื่องของอุณหภูมิร่างกาย และความสะอาดด้วยโดยหากต้องการซื้อนมสำหรับลูกแมวสามารถสอบถามและหาซื้อได้จากสถานพยาบาลสัตว์ หรือร้านเพ็ทช้อป ข้อมูลจาก บริษัท เวท เรคคอมเมนด์

มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ?, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ? หมายถึง, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ? คือ, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ? ความหมาย, มีวิธีไหนที่จะให้ลูกแมวมันกินนมบ้างคะ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu