ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ?, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ? หมายถึง, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ? คือ, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ? ความหมาย, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ?

อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ

คำตอบ

                  CORRESPONDENT BANK ธนาคารตัวแทนต่างประเทศ   คือธนาคารที่รับฝากเงินจากธนาคารหนึ่งธนาคารใดในต่างประเทศ หรือมีธุรกิจด้านการธนาคารติดต่อกัน เราเรียกธนาคารนั้นว่า เป็นธนาคารตัวแทนต่างประเทศของธนาคารนั้นๆ ที่มา   www dpu ac th business upload tutorial 80 บทที่ 202-1 doc

อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ หมายถึง, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ คือ, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ ความหมาย, อยากรู้ความหมายของ CORRESPONDENT BANK เพิ่งจะเข้าทำงานที่ BANK ต่างชาติ งง FLOW งานมากคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu