ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร?, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร? หมายถึง, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร? คือ, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร? ความหมาย, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร?

ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร

คำตอบ

  ให้ง่ายที่สุด คงต้องปล่อยให้มันฟักในตู้ ตอนเช้า ๆ เมื่อเห็นว่าปลาฟักเป็นตัวแล้วจึงใช้สวิงรวบรวมลูกปลาไปอนุบาลในภาชนะอื่น ๆ ส่วนอาหารที่ใช้อนุบาลลูกปลาในปัจจุบันคือ โรติเฟอร์ ส่วนการเพาะเลี้ยงโรติเฟอร์เพื่อเป็นอาหารลูกปลา คงต้องไปศึกษาจากตำรา หรือ ตามศูนย์ฯ หรือสถานีฯ ของกรมประมงที่ทำงานด้านเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่ง ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร หมายถึง, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร คือ, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร ความหมาย, ปลาการ์ตูนของผมวางไข่และฟักในตู้ อยากเลี้ยงลูกของมัน ผมต้องทำอย่างไร และให้มันกินอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu