ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี?, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี? หมายถึง, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี? คือ, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี? ความหมาย, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี?

อยากทราบว่า เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี มีชื่อจริงๆว่าอะไร เกมส์เป็นแบบไหน

คำตอบ

                  เกมส์ปลูกผัก หรือ Harvest Moon ใหม่ในแบบอาร์พีจี มีชื่อเต็มๆว่า Rune Factory Shin Bokujou Monogatari                   อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง แต่เพราะออกวันเดียวกับไฟนอลฯ 3 จึงส่งผลให้กลายเป็นเกมที่ถูกมองข้ามไปโดยปริยาย ชั่วโมงนี้คงหาคนพูดถึงเกมนี้ได้ยากเต็มที                   เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ที่ซีรี่ส์โบคุโจวฯ หรือ Harvest Moon ยืนหยัดอยู่ในวงการเกมมา และมันก็เป็นธรรมเนียมที่บัญญัติไว้ว่า เมื่อครบรอบทศวรรษแล้วก็ต้องมีภาคพิเศษออกมาให้ได้สัมผัสกัน ซึ่งคราวนี้ใช้ชื่อว่า ชิน โบคุโจฯ ก็มีความหมายใหม่สมชื่อจริงๆ จากที่เคยใช้ชีวิตปลูกผักทำสวนทำไร่ ก็เพื่อเติมให้แปลกใหม่ขึ้น ด้วยการจับอาวุธและเวทมนตร์เข้าไปตะลุยดันเจี้ยน ไปสู้มอนสเตอร์กลายเป็นเกมอาร์พีจีไปเลย มีการเก็บค่าประสบการณ์เพื่อมาเพิ่มเลเวล มีค่าสกิลที่จะทำให้ใช้อุปกรณ์ได้ดีขึ้น และมีการจับมอนสเตอร์มาเลี้ยง ซึ่งจะซับซ้อนขึ้นกว่าเดิมที่ทำสวนอย่างเดียว                   แต่ถึงจะเปลี่ยนไปเราก็ยังไม่ลืมความเป็นนักรักตัวยง โดยภาคนี้มีตัวละครสาวให้จีบเพียบ หลากหลายบุกคลิกทั้ง คุณหนู สาวแว่น เมด กระทั่งชาวเลก็มีให้เลือก ส่วนวิธีการจีบก็เหมือนๆ เดิม หมั่นไปหา ให้ของขวัญแล้วก็จะได้ใจเธอมาเอง การใช้สไตลัสในเกมไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้ แต่ยอมรับว่าถ้าไม่ใช้จะมีปัญหายุ่งยากในการบังคับเลือกอยู่พอควร ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่

เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี หมายถึง, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี คือ, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี ความหมาย, เกมส์ปลูกผัก แบบอาร์พีจี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu