ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า?, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า? หมายถึง, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า? คือ, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า? ความหมาย, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า?

จากตามที่ว่าพื้ ที่จากครองแม่ข่าที่ริมนำมากี่เมตรจะถืงกำแพงเมืองเก่าทำอะไรไม่ได้หรือจะมีการเวณคืนหรือเปล่าเพราะผมได้ซื้อที่ใว้49ตารางวาและได้ข่าวไม่ให้ปลูกสร้างถาวรวัตถุซึ่งเป็นที่ดินที่ซื้อผ่อนกับแบ็งเพื่อทำบ้าน ที่อยู่ตรงคลองด้านถนนกำแพงดินรงข้ามกับวัดซ่างฆ้อง กรูณาช่วยตอบระเบียบการอนูญาติและจะดำเนินการได้อย่างไร ช่วยตอบทางอีเมล๋ sunnysalsa sanook com จะขอบพระคุณอย่างสูง

คำตอบ

ติดต่อสอบถามได้ที่ เทศบาลนครเชียงใหม่ เลขที่ 1 ถนนวังสิงห์คำ   ต ช้างม่อย อ เมือง จ เชียงใหม่ 50300 โทร 053 - 259000

เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า หมายถึง, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า คือ, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า ความหมาย, เทศบาลนครเชียงใหม่เรื่องการก่อสร้างที่ติดคลองแม่ข่าและกำแพงเมืองเก่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu