ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง? หมายถึง, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง? คือ, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง? ความหมาย, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง

คำตอบ

วิธีใช้ตะไบ     ระวังด้ามตะไบหลุด   อาจทำให้ท่านเจ็บตัวได้ต้องตรวจสอบให้ดีว่าด้ามตะไบทำติดไว้แข็งแรงเมื่อต้องการตะไบออกมาก ๆ ใช้ตะไบหยาบ   เสร็จแล้วใช้ตะไบละเอียดตามให้เรียบต้องตะไบให้ได้ช่วงยาว ๆ   จนหมดความยาวของตะไบใช้น้ำหนักตัวของท่านช่วยด้วย         เมื่อตะไบเนื้อที่กว้าง ๆ   ควรตะไบเฉียง   และเปลี่ยนทิศทางเป็นครั้งคราว   ทำเช่นนี้จะช่วยให้ได้งานหน้าเรียบขึ้น                           เมื่อตะไบเนื้อที่รูปโค้ง   ใช้ตะไบรูปครึ่งวงกลมและตะไบเฉียง ๆ   ผิวดำ ๆ   ของเหล็กบ่อนั้นมีความแข็งมาก   ควรใช้         หินเจียร   เอาผิวดำออกก่อน   แล้วจึงใช้ตะไบ   มิฉะนั้นตะไบจะเสียได้                           การตะไบโลหะอ่อน   หรือเหล็กอ่อน   เศษโลหะจะติดตามซี่ตะไบ   ควรใช้แปร   หรือเคาะออกตะไบใหม่เศษโลหะ         ติดง่าย     ควรใช้ชอล์กทาเสียก่อน   โลหะจะร่วงออกง่ายขึ้น                           โดยที่ตะไบเป็นของมีราคาและการลับตะไบให้คมทำได้ยาก   จึงต้องเก็บรักษาไว้ให้ดี   อย่าให้เกิดสนิม   เมื่อใช้         งานแล้วแปรงเศษโลหะออก   ห่อด้วยกระดาษ   ไม่ต้องทาน้ำมัน   ระวังไม่ให้กระแทกกับเครื่องมืออื่นจะเสียคม                         ตะไบเป็นโลหะแข็ง   จึงหักงาย   อย่าให้โดนค้อนทุบหรือเอาไปใช้งัดแทนเหล็กงัด   ควรมีตะไบชุดเล็กไว้สำหรับงานตะไบชิ้นส่วนขนาดเล็ก ๆ

ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง หมายถึง, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง คือ, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ความหมาย, ต้องการซื้อตะไบท้องปลิงแบบ single cut (สำหรับใช้กับงานตะไบโลหะอ่อน) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu