ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร?, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร? หมายถึง, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร? คือ, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร? ความหมาย, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร?

อาหารสมุนไพร

คำตอบ

      ฝรั่ง เป็นผลไม้ที่มีวิตามินอยู่มาก และยังอุดมไปด้วยวิตามินเอ ไฟเบอร์ที่มีมากในเมล็ดของฝรั่ง และจากที่ฝรั่งเป็นผลไม้ ที่มีวิตามินซีสูง มากกว่าส้มถึง 5 เท่า จึงมีบทบาทในการบำรุงผิวพรรณของผู้หญิง ด้วยการสร้างคอลลาเจน และสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น และเต่งตึง ไม่แก่ก่อนวัย อีกทั้งยังเป็นยารักษาโรคได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อของผลฝรั่ง ใบ และราก ของต้นฝรั่งนั้น ต่างก็มีสรรพคุณในการใช้เป็นยารักษาโรคได้ เช่น โรคท้องร่วง โรคบิด โรคลำไส้อักเสบ ช่วยในการห้ามเลือด และสมานแผล หรือแม้แต่การเสริมภูมิต้านทานโรคได้ เป็นต้น เกร็ดเล็ก น่ารู้ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก สามารถนำใบฝรั่งสดมาเคี้ยว เพื่อช่วยระงับกลิ่นได้เป็นอย่างดี ฤดูการน่าซื้อ ฝรั่ง หาซื้อได้ง่ายตลอดปี ที่มา www samunpri com

ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร หมายถึง, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร คือ, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร ความหมาย, ถ้าอยากให้ผิวพรรณชุ่มชื่นควรทานอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu