ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว?, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว? หมายถึง, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว? คือ, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว? ความหมาย, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว แต่แจ้งรายชื่อลูกค้าที่ตรวจสอบใน บภ 07ไม่ทันก่อนวันที่ลงในงบการเงินจะทำอย่างไร เพราะลูกค้าที่ตรวจสอบเป็นงบการเงินที่รอบบัญชีไม่ตรงรอบและเป็นการตรวจสอบครั้งแรก

คำตอบ

คำสั่งกรมสรรพากรที่ ท ป 122 2545 ลงวันที่ 19 พฤศจิกายน พ ศ 2545 กำหนดว่าผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีต้องแจ้งจำนวนและรายชื่อกิจการที่จะลงลายมือชื่อด้วยแบบ บภ 07   ภายในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกปี ต่อมาหากมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนและรายชื่อกิจการให้แจ้งการเปลี่ยนแปลงด้วยแบบ บภ 08 ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดจากเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงนั้น ทั้งนี้ต้องแจ้งก่อนวันที่ลงลายมือชื่อ         กรณีตามปัญหา ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชียังไม่มีการแจ้งจำนวนและรายชื่อกิจการที่จะลงลายมือชื่อด้วยแบบ บภ 07 ไว้เลยถือว่าเป็นการไม่ปฏิบัติตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ท ป 122 2545ฯ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว หมายถึง, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว คือ, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว ความหมาย, กรณีที่ตรวจสอบงบการเงินของลูกค้าเสร็จแล้ว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu