ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร?, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร? หมายถึง, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร? คือ, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร? ความหมาย, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร

คำตอบ

กรมสรรพากรจะดำเนินการพิจารณาอนุมัติหลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรให้แก่องค์กรวิชาชีพบัญชีหรือหน่วยงานต่างๆ   เพื่อให้เป็นหน่วยงานที่สามารถจัดการอบรมได้โดยกรมสรรพากรจะประกาศรายชื่อหน่วยงานดังกล่าวให้ทราบในเว็บไซต์ที่ WWW rd go th       ดังนั้น   ท่านจึงสามารถสอบถามหรือ ขอทราบรายละเอียดจากองค์กรวิชาชีพหรือหน่วยงานที่กรมสรรพากรอนุมัติแล้ว ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร หมายถึง, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร คือ, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร ความหมาย, หลักสูตรการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากรจะตรวจสอบว่าเป็นหลักสูตรที่กรมสรรพากรกำหนดไว้ได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu