ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์?, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์? หมายถึง, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์? คือ, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์? ความหมาย, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์?

ขณะนี้คนทั่วไปให้ความสำคัญเรื่องE Q หรือความฉลาดทางอารมณ์มากอยากทราบว่า หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างไร

คำตอบ

        หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความสำคัญในเรื่อง E Q มาก ซึ่งนับเป็นจุดเปลี่ยน ของหลักสูตร จึงได้นำ E Q เข้ามาบรรจุไว้ในหลักสูตร ทั้งนี้เพื่อฝึกให้ผู้เรียน สามารถควบคุมอารมณ์ และพัฒนาอารมณ์ให้เป็นปกติสุขได้ไม่ว่า เหตุการณ์ รอบข้างจะเป็นอย่างไร โดยจะเน้นให้ผู้เรียนเกิดความเห็นอกเห็นใจ มีสติ และสามารถแก้ไขความขัดแย้งได้ ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงได้นำ E Q เข้าไประบุไว้ในตัวมาตรฐานหลักสูตร และมาตรฐานและสาระการเรียนรู้ของ กลุ่มวิชา และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ข้อมูลจาก สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา

ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์ หมายถึง, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์ คือ, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์ ความหมาย, ความสำคัญคัญเรื่อง E.Q. กับความฉลาดทางอารมณ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu