ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety?, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety? หมายถึง, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety? คือ, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety? ความหมาย, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety?

nbsp อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety

คำตอบ

สินค้าเกษตรที่อยู่ในโครงการ Food   safety   ปัจจุบันมี 28 ชนิด คือ ลำไย ทุเรียน มังคุด หน่อไม้ฝรั่ง กระเจี๊ยบเขียว ข้าวโพดฝักอ่อน ส้มโอ ลิ้นจี่ มะม่วง มะขาม ขิง พริก ข้าว มะพร้าวอ่อน ลองกอง สับปะรด เงาะ กาแฟ ถั่วลิสง ถั่วเหลืองฝักสด ส้มเปลือกล่อน พืชตระกูลกระหล่ำ กลุ่มพืชตระกูลถั่ว กลุ่มพืชผักตระกูลพริกและมะเขือ กลุ่มพืชตระกูลแตง กลุ่มพืชสมุนไพร ข้าวโพดหวาน กล้วย ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety หมายถึง, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety คือ, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety ความหมาย, อยากทราบรายชื่อชนิดของสินค้าเกษตร 27 ชนิด ที่รัฐส่งเสริมในเรื่อง food safety คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu