ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร?, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร? หมายถึง, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร? คือ, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร? ความหมาย, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร?

nbsp การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร

คำตอบ

ตลาดในประเทศ ได้แก้ร้านดอกไม้ ร้านพวงหรีด โรงแรม ตลาดในท้องถิ่น ปากคลองตลาด ตลาดต่างประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ดูไบ พม่า จีน ไต้หวัน สหรัฐอเมริการ เรื่องราคาขอยกตัวอย่าง บริษัท เอเชี่ยนมาร์เก็ตติ้งเซอร์วิส และของบริษัทสตาร์ฟลอรา มาตรฐานการรับซื้อดอกหน้าวัวของบริษัท เอเชี่ยนมาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส เกรด ราคา บาท XXL 23 XL 18 L 14 M 10 S 8 SS 4 มาตรฐานการรับซื้อดอกหน้าวัวของบริษัทสตาร์ ฟลอรา จำกัด เกรด ราคา บาท XXL 24 XL 17 L 14 M12 S 9 SS 7ถ้าอยากทราบข้อมูลสามารถติดต่อทาง Website หรือ มาที่กรมส่งเสริมการเกษตร ตึกเบญจสิริกิติ์ ชั้น 4 กลุ่มส่งเสริมการผลิตไม้ดอกไม้ประดับ โทรศัพท์ 0-2940-6128 0-2579-3619 ในเวลาราชการ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร หมายถึง, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร คือ, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร ความหมาย, การเข้าสู่ธุรกิจหน้าวัวนอกจากมีการปลุก การดูแลรักษาที่ดีแล้ว จะหาตลาดได้ที่ไหนบ้าง และราคาเป็นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu