ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส?, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส? หมายถึง, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส? คือ, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส? ความหมาย, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายสดได้ทั้งสองอย่างหรือไม่

คำตอบ

ผลผลิตขนุน ประมาณร้อยละ 10 ใช้เป็นวัตถุดิบเพื่อการแปรรูปเป็นผลไม้กระป๋อง ส่วนใหญ่จะใช้ขนุนพันธุ์ พื้นเมื่อง เนื่องจากขนุนพันธุ์ดีเนื้อจะเละง่ายและราคาสูง ผลผลิตขนุน ประมาณ ร้อยละ 90 เป็นการบริโภคสด โดยการขายทั้งผลและแกะเนื้อขาย พันธุ์ที่นิยม เช่น ทองสุดใจ จำปากรอบ ทองประเสริฐ เหรียญทอง เหลืองพิชัย ฟ้าถล่ม ตะเภาแก้ว จำปาศีรราชา ศรีบรรจง เหลืองบางเตย เหรีญบาท และมาเลเซียใบใหญ่ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส หมายถึง, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส คือ, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส ความหมาย, ขนุนหากต้องการส่งขนุนให้โรงงานบรรจุกระป๋องควรจะใช้สายพันธุ์ใดจึงจะเหมาะสม และปัจจุบันขนุนแกะเนื้อขายที่ยังได้รับความนิยมมีพันธุ์ใดบ้าง หรือมีสายพันธุ์ใดที่สามารถส่งโรงงานและแกะขายส คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu