ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง?, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง? หมายถึง, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง? คือ, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง? ความหมาย, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง?

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง

คำตอบ

  สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระราชกระแสรับสั่งกับผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ว่าให้ศึกษารายละเอียดหอยชักตีนจะสามารถดำรงชีวิตอยู่ในทะเลพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้หรือไม่ อย่างไร หากเจริญเติบโตดี ทรงมีพระราชประสงค์ให้จัดหาพันธุ์มาปล่อยต่อไปและเตรียมการเพื่อนำขึ้นทูลเกล้าถวายเพื่อทรงปล่อยลงชายฝั่งทะเลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ต่อไป ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งประจวบคีรีขันธ์ได้รวบรวมพ่อแม่พันธุ์หอยชักตีนฝั่งอ่าวไทยจากจังหวัดชุมพร นำมาทดลองเพาะเลี้ยง และได้ลูกหอยฝั่งอ่าวไทยพร้อมที่จะนำลงปล่อยในทะเลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์หรือชายฝั่งอ่าวไทยได้ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง หมายถึง, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง คือ, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง ความหมาย, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยชักตีนอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu