ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง)?, วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง)? หมายถึง, วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง)? คือ, วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง)? ความหมาย, วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง)?

nbsp วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง

คำตอบ

ความแห้งแล้งเป็นผลการให้พืชอาหารสัตว์ที่ใช้เลี้ยงโคมีคุณภาพต่ำถ้านำพืชอาหารสัตว์นั้นมาเลี้ยงโคส่งผลให้ประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของโคต่ำลงไปด้วยจึงควรมีการเสริมด้วยอาหารข้นควบคู่กันไปและให้โคมีน้ำดื่มที่เพียงพอกับความต้องการ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง), วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง) หมายถึง, วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง) คือ, วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง) ความหมาย, วัวพันธุ์ที่เลี้ยงมีอาการผอมเป็นเพราะสาเหตุใด(ให้อาหารธรรมชาติ และประสบปัญหาความแห้งแล้ง) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu