ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม?, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม? หมายถึง, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม? คือ, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม? ความหมาย, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรมนั้น จะเป็นไปได้หรือไม่ ที่จะเปลี่ยนมาใช้วิธีปรับปรุงพันธุ์แบบ conventional

คำตอบ

เป็นสิ่งที่ทำได้ แต่ขั้นตอนของการปรับปรุงพันธุ์แบบ conventional จะใช้เวลายาวนานกว่า เป็นการสร้างพันธุ์โดยต้อง อาศัยเพศซึ่งยุ่งยากกว่า ในขณะที่การสร้างพันธุ์ใหม่โดยการตัดต่อยีน จะทำได้ง่ายไม่ต้องใช้เพศ สามารถได้พันธุ์ใหม่โดย ใช้เวลาสั้น ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม หมายถึง, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม คือ, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม ความหมาย, การสร้างพันธุ์ใหม่ซึ่งพยายามจะใช้วิธีการตัดต่อสารพันธุกรรม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu