ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ?, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ? หมายถึง, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ? คือ, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ? ความหมาย, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ?

คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ

คำตอบ

  ควรใช้ในรูปของใบมันสำปะหลังตากแห้ง เพราะใบสดมีสารพิษไฮโดร quot ซยานิคอยู่มาก วิธีการลดสารพิษดังกล่าวโดยการตากให้แห้งประมาณ 2 - 3 แดด ก็สามารถเก็บไว้ใช้ได้ดี ใบมันสำปะหลังมีคุณค่าทางอาหารในระดับเดียวกับใบกระถินมีโปรตีนประมาณ 15 - 24 โภชนะย่อยได้ประมาณ 58 ของวัตถุแห้ง มีวิตามิน A และคุณสมบัติเป็น by - pass โปรตีน การใช้เป็นอาหารโค - กระบือ แนะนำให้ใช้เสริมคุณภาพอาหารหยาบ เช่น กรณีเลี้งด้วยหญ้าแห้งหรือฟางข้าว โดยใช้ระดับ 1 5 - 3 กก ต่อตัวต่อวัน หรือใช้ผสมในสูตรอาหารข้นในรูปใบมันสำปะหลังแห้งป่น สามารถใช้ได้สูงถึง 50 ในสูตรอาหาร ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ หมายถึง, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ คือ, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ ความหมาย, คู่มือและคำแนะนำการใช้ใบมันสำปะหลังเป็นอาหารโค - กระบือคือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu