ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย?, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย? หมายถึง, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย? คือ, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย? ความหมาย, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย?

nbsp มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย

คำตอบ

บริษัทที่นำเข้าพืช GMOs มาปลูกทดลองในประเทศไทยขณะนี้ ได้แก่ บริษัทมอนซานโต้ ไทยแลนด์ จำกัด และบริษัทโนวาร์ทิส ประเทศไทย จำกัด บริษัททั้งสองนำเข้ามาโดยได้รับอนุญาตให้นำเข้าเพื่องานทดลองวิจัยเท่านั้น โดยอยู่ภายใต้การควบคุมความปลอดภัยทางชีวภาพ ต้องปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่กรมวิชาการเกษตร ได้กำหนดไว้อย่าง เคร่งครัด ที่ต้องนำเข้าเพื่อการทดลองนั้น เพราะเราต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ด้วย ประเทศอื่นหลายๆ ประเทศ ก็ปฏิบัติเช่นนี้ การเปิดให้มีการทดลองวิจัยย่อมทำให้เราติดตามถึงผลดี ผลเสียอย่างแท้จริงของ GMOs ได้ และเพื่อไม่ให้ประเทศไทยเสียเปรียบหรือถ้าหลังในงานพัฒนาด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งนับวันจะมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย หมายถึง, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย คือ, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย ความหมาย, มีบริษัทใดบ้างที่นำเข้าพืชตัดต่อสารพันธุกรรมมาปลูก หรือจำหน่าย ในประเทศไทย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu