ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11)?, การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11)? หมายถึง, การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11)? คือ, การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11)? ความหมาย, การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11)?

การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ สป11

คำตอบ

  ทั้งชื่อคณะกรรมการ กรรมการผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล ซึ่งออกมาแล้วไม่เกินหกเดือน3 สถานที่ยื่นคำขอ- ในกรุงเทพฯ ยื่นคำขอที่ ส่วนอนุญาตและจัดการประมงสำนักบริหารจัดการด้านการประมง กรมประมง- ในต่างจังหวัด ยื่นคำขอที่ สำนักงานประมงจังหวัด ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่4 ระยะเวลาการออกใบอนุญาต 7 วันทำการ5 อายุใบอนุญาต 1 ปี6 ค่าธรรมเนียม 500 บาท ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11), การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11) หมายถึง, การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11) คือ, การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11) ความหมาย, การขอใบอนุญาตให้ค้าสัตว์ป่าที่ได้มาจากการเพาะพันธุ์ (สป11) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu