ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร?, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร? หมายถึง, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร? คือ, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร? ความหมาย, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร?

nbsp ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร

คำตอบ

ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมหลายชนิดแล้ว และนักวิทยาศาสตร์ยังคงสร้างพันธุ์พืชใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ พืชที่สร้างขึ้นมาเหตุผลในด้านต่างๆ คือ 1 มะละกอ สร้างขึ้นเพื่อให้ต้านทานต่อเชื้อไวรัส papaya ringspot virus สาเหตุโรคจุดวงแหวนของมะละกอ 2 พริกหยวก สร้างพันธุ์ให้เพิ่มปริมาณของวิตามิน A และ C 3 มะเขือเทศ สร้างพันธุ์เพื่อให้มีผลสุกช้า และรสหวานขึ้น 4 ฝ้าย สร้างพันธุ์ให้ต้านทานต่อการกัดกินของหนอนเจาะสมอฝ้าย 5 ถั่วเหลือง สร้างพันธุ์ให้ต้านทานต่อสารกำจัดวัชพืช glyphosate 6 ข้าวโพด สร้างพันธุ์ให้ต้านทานต่อสารกำจัดวัชพืช glyphosate และ ต้านทานหนอนเจาะสมอฝ้าย มันฝรั่ง สร้างพันธุ์ให้ต้านทานต่อเชื้อไวรัส ด้วงกัดกินใบบางชนิด และไม่ดูดซับ น้ำมันในขณะทอด ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร หมายถึง, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร คือ, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร ความหมาย, ปัจจุบันมีพืชตัดต่อสารพันธุกรรมอะไรบ้างที่ควรรู้ และสร้างขึ้นเพื่ออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu