ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้?, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้? หมายถึง, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้? คือ, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้? ความหมาย, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้?

คอมพิวเตอร์ ของผม เป็นโน้ตบุคส์ ผมยังไม่ทราบยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร คอมพิวเตอร์เป็นภาษาจีนหรือญี่ปุ่นผมยังไม่ทราบเหมือนกัน เพราะผมดูไม่ออก โน้ตบุคเครื่องนี้ไม่มี ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ มีแต่ 3 5 ใส่ เท่านั้น จะทำเป็น WINDOWS XP 98 หรือ 2000 ก็ได้ เหมือนาทีทุกคนใช่คอมพิวเตอร์ในปัจจุบันนี้ ได้หรือไม่ได้ quot ถ้าได้ช่วยบอกวิธีการทำหน่อย ถ้าไม่ได้ช่วยบอกเหตุด้วยครับ quot nbsp nbsp ขอบคุณครับ

คำตอบ

คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้ หมายถึง, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้ คือ, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้ ความหมาย, คอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์เก่ามาก ไม่มี CD ใส่ ไม่มี USB ใส่ เป็นของนอกจากจีนหรือญี่ปุ่น ผมไม่ทราบ จะให้เป็น WINDOWS XP,98 หรือ 2000 ได้หรือไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu