ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร?, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร? หมายถึง, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร? คือ, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร? ความหมาย, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร?

กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร

คำตอบ

  ถ้าสงสัยหรือพบว่าสัตว์ที่เลี้ยงป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย ควรรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ของกรมปศุสัตว์ ในพื้นที่ทรายโดยเร่งด่วน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการรักษาและควบ่คุมโรคได้อย่างทันท่วงที เพื่อประโยชน์ชของเกษตรกรโดยตรง ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร หมายถึง, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร คือ, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร ความหมาย, กรณีที่สัตว์ป่วยเป็นโรคปากและเท้าเปื่อย เกษตรกรควรมีวิธีปฏิบัติอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu