ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่?, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่? หมายถึง, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่? คือ, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่? ความหมาย, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่?

เนื่องจากผมต้องการเพาะเห็ดโคนน้อยแบบโรงเรือนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ผมต้องลงทุนใหม่เลยอยากทราบว่ามีใครที่พอจะทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดอยู่ที่ไหนบ้าง และราคาเท่าไร nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ขอบคุณครับ

คำตอบ

อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่ หมายถึง, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่ คือ, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่ ความหมาย, อยากทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะเห็ดในโรงเรือนจะหาได้ที่ไหนในเชียงใหม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu