ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร??, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร?? หมายถึง, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร?? คือ, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร?? ความหมาย, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร??

เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร

คำตอบ

        ผู้ป่วยส่วนใหญ่อาการไม่มาก แต่บางรายเป็นมากถึงกับเสียชีวิต อาการมักจะหายไปเมื่อหยุดรับสารนั้น แต่บางคนอาการจะคงอยู่เป็นเวลาหลายวัน อาการมักจะเกิดหลังรับประทาน โดยมากไม่เกิน 2 ชั่วโมงหลังรับประทานอาหาร ท่านลองตอบปัญหาต่างๆเหล่านี้ มีประวัติภูมิแพ้ในครอบครัวและตัวเองหรือไม่ มีอาการของโรคภูมิแพ้หรือไม่ เช่น โรคหอบหืด โรคผื่นแพ้ จามหรือคัดจมูก ได้รับอาหารบางอย่างแล้วเกิดอาการหรือไม่ ประวัติเกิดผื่นหลังจากรับประทานอาหารไปกี่ชั่วโมง ก่อนออกผื่นกำลังทำอะไรอยู่ เช่นออกกำลังกาย ควรจะมีสมุดจดรายการอาหารที่รับประทานก่อนเกิดผื่น 12 ชั่วโมง และควรจะจดอาการต่างๆที่เกิดด้วย ท่านจะพบความสัมพันธ์ของอาหารและผื่น เมื่อสงสัยว่าเกิดจากอาหารประเภทใดก็ให้หยุดอาหารประเภทนั้นสัก 10-14 วันแล้วสังเกตอาการว่าดีขึ้นหรือไม่ ข้อมูลจาก Siamhealth net

เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร?, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร? หมายถึง, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร? คือ, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร? ความหมาย, เราจะทราบได้อย่างไรว่าแพ้อาหาร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu